❓ Help Tanong lang sa sun

Status
Not open for further replies.

Master_pororo

Honorary Poster
hello mga kaphc. ask ko lang. naggiveload ako sa sun ko ng tu50. hindi ko sya ginagamitan ng vpn or kahit ano. legit ko syang ginagamit sa facebook lang. ipinangstream ko kasi sya. Ang tanong bakit kahit legit promo na block? 3gb a day ako yung upload speed lang ginagamit ko. kulay blue na lang yung modem ko :'( advise po na legit promo ng facebook na unlimited. sa globe kasi may FUP ih.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 618
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Master_pororo

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,367
Total visitors
4,607

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top