๐ŸŽ Giveaways 5 solo 2 mons. spotify account

Status
Not open for further replies.
nakakainis.kasi.di.nasunod.sa.instruction... e sya... pag ganyan lang sa iba na lang sila manghingi wag na sa akin....gusto ko kasi kapag ngpaparaffle ako seryosohin naman nila... para naman ewan ih!
wahaha di ka pa nasanay. baka mga sabik lang magkaroon ng account.๐Ÿ˜‚ chill lang
 
kita naman sa mga billing detail sa ss nila. caixa yung gamit. brazil..so malamang yun ang ginamit kaya hold para pareho.๐Ÿ˜‚

ah... okay!.... di ko na kasi chinecheck yan kung ano mga billing detail ih! basta ako tanggap lang ng tanggap ng account.. ๐Ÿ˜… kaya nagtaka bakit nahold agad pero gumagana naman! ewan anggulo!
 
Playlist ko sa OPM

Sa ngalan ng pag-ibig December Ave
Bagay Tayo Allmost
Minsan Cueshe
Sorry ba pwede ba BNR
CODA Sponge cola

Madami pa yan.. Nakikisali lang๐Ÿ˜‚
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 293
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Ph - Skykru

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,762
Total visitors
2,616

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top