🔒 Closed pahiram po netflix account

Status
Not open for further replies.
Sarap pag may sariling account, yung ρáíd.
Internet lang talaga yung dinadaya ko dahil di talaga maka-tao yung promos, pero yung sa mga ganiyang subscription di ko na inaasa sa bigay o nakaw. Pati spotify dapat ρáíd. Yung mga artist yung makikinabang dun. Syempre di niyo magegets. LOL
 
Sarap pag may sariling account, yung ρáíd.
Internet lang talaga yung dinadaya ko dahil di talaga maka-tao yung promos, pero yung sa mga ganiyang subscription di ko na inaasa sa bigay o nakaw. Pati spotify dapat ρáíd. Yung mga artist yung makikinabang dun. Syempre di niyo magegets. LOL
na gets ko ts,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 177
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Master-Genius

Trending Topics

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top