🗡️ Mobile Legends Ml server

Status
Not open for further replies.
hindi ka nagiisa dre, 23-40ms sakin bigla bigla 120-285ms. di ko alam kung dahil sa mga cheater na magbobooster.

buti na lang maguupdate na ng client ML, mas mapapabilis loading ng game pati kapag nadc ka /nagclose app mabilis nading makakabalik.
 
try nyong wag na i on ang speed mode. haha. ganun kasi sa akin dati spike ping lagi. tapos ngaun d na sya nag spike ping dahil naka off na lagi speed mode ko. haha. pero not sure kung sa ganun nga po. that was base on my experience.
 
nakaasar din kapag hindi maayos server minsan nga nagaaafk nalang ako sa game kasi talo din naman sa lag.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 510
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
047

Online now

Members online
1,369
Guests online
2,293
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top