🔒 Closed SUN BLOCKING

Status
Not open for further replies.
Guys ba't ganon, wala pang 1GB nacoconsume ko block agad? Nasa VPN po ba yon?
Newly upgrade LTE SIM po yun then nsa 600MB palang blocked na agad.
 
alam mo paps, kung nablock na dati yang sim, detected na yan. dapat ginawa mo, paka upgrade mo hindi mo muna ginamit kahit mga 2 days pinagphinga mo muna yung sim mo.
 
guys thanks po sa mga nag comment.
opo na blocked sya kaya po inupgrade sim ko sya di ko alam na dapat after 12am ako mag aupgrade akala ko kasi pde ako mag upgrade anytime.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 910
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
mstr17svntn

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
2,026
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top