🗡️ Mobile Legends ML switch character.

Status
Not open for further replies.

Xsapnu puasX

Honorary Poster
Sa mga ml players dyan. Paano po ma activate yung switch character button? (ss sa baba) May nabasa ako sa utube dapat epic rank daw tas max level na account mo pero legend na ako at level 30 na rin pero wala namang ganyan sakin. Pahelp mga master sa may alam dyan ng teknik. Thanks.
 

Attachments

  • PicsArt_06-12-07.07.07.webp
    PicsArt_06-12-07.07.07.webp
    66.9 KB · Views: 91
ang alam ko po ung mga lumang account ay mga walang switch character o kaya ung server list. kasi ung main ko wala niyan at server list 2 years na ung main ko. sbay ung smurf ko 1 year acc pero may ganyan at server list.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
XenMechanics

Online now

Members online
1,370
Guests online
2,289
Total visitors
3,659

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top