❓ Help Sun Netflix Payload

Status
Not open for further replies.

PHC-Cmmnd

Honorary Poster
Hello ka-PHC, any working payload for Sun na pwede sa Netflix? Kahit OpenSSH okay lang at pabor na pabor sakin para palit na lang ako ng palit ng accounts. TIA sa lahat ng pumansin at makakatulong sakin.

God bless :)
 
viber base lang naman sakin pero dapat openvpn wag injector or hnh kac di nagana. gawa ka sa panel ni sir sleak or sa tcpvpn x japan.
Pwede ba sya sa ktr boss? Kasi ung dating payload gumagana sa viber. Ung ngayon is di ko na mapagana sa ktr. Tyaka PH Server ung gnagawa kong acc.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 724
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Cmmnd

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,348
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top