M mondgarcia Leecher Jun 15, 2019 #84 salamat ng marami nagamit ko n yung gowatch ko s gotscombodd90 55gb hehe mbuhay ka
TS TS P PHC-chrls Forum Veteran Jun 15, 2019 #96 winterfeb said: Connected. Baka meron ka ng supported ang nêtflïx. Thanks Click to expand... wala kasi ako account sa Netflix kaya hndi ko masubukan
winterfeb said: Connected. Baka meron ka ng supported ang nêtflïx. Thanks Click to expand... wala kasi ako account sa Netflix kaya hndi ko masubukan