🔒 Closed Sun Users tanong lang po

Status
Not open for further replies.

sakagashi

Fanatic
So may nakikita po akong SUN na EHI and manghingi lang po sana ako ng guide

1. Anong load po need register like Gosurf sa Globe?
2. May limit po ba per day kasi experienced ko na sa Smart dati binabagalan nila ung connection pag naka reach ka sa data limit.
3. Good to use din po ba even di ka naka connect sa ehi/vpn?
 
1. TU50 directa sa suking tindahan (10 days validity)
2. 2GB/day para di mablock ang sim
3. Depende sa area ang signal (try na)
 
Ung CTC na sinasabi nila may difference din ba sila dun at nag 4G ba internet ni Sun kasi bagong bili sim ko di man lang nag 4G
Mas okay CTC promo kase mas malakas signal mo kesa sa tu promo
At mas malaki din usage dun 7gb/day safe pa yun
Kung 4G man or LTE, by Area parin yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 523
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
sakagashi

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top