๐Ÿ”’ Closed crazy moment

Status
Not open for further replies.
joke lang... hahahaha!! daya naman neto o! ๐Ÿคฃ sige ganyan ka naman e... lol bilis tas paselfie kana din... ๐Ÿ˜‚ paestab gusto ko din sya makita. sana all talaga! pero joke lang... ๐Ÿค—
Try ko sana nandun sya.. haha๐Ÿ˜œ
 
napahiya ako sa klase nung grade 4 ako. kasi kasalanan ng teacher namin sa math yun, pinaupo ako sa pinakadulo tapos nag pa assignment siya, mag dala daw ng graphing paper, takte pag karinig ko talaga dragon paper kasi hindi ko talaga alam yung graphing paper na yan, tapos sinabi ko sa nanay ko bumili ng dragon paper. Ayun bumili ng poster ng dragon, pucha kinabukasan mukha akong *****, lahat sila may graphing paper ako special eh, Year of the Dragon.
 
Yung teacher namin noong highschool nagsesermon galit na galit sa amin andun sya sa harapan tahimik kami lahat tapos biglang lumobo ung ilong sa sipon sabay putok! (sorry) ayun sabay sabay nagtawanan nagtago din si teacher sa loss board para maglinis ng ilong at bibig nya.. :D
 
Yung time na nag away kami nun ng gf ko. Nagdadrama sya, habang mangiyak-ngiyak ang boses na nag sabing "alam mo ba kung bakit gusto kita?". " Bakit?" Agaran kung sagot. "Dahil di.. Di ko alam!" Pahayag nya. Napangiti ako nun sa sagot nya hudjat ng bagbabati namin.
Ilang sigundo nakalipas habang ngyayaposan. Tinanong ko sya ng galing sa puso "bakit moko mahal?".
"Dahil pangit ka at ngmumukha akong...." Di pa sya natapos ng binitawan ko sya sabay alis ng walang paalam. ๐Ÿ˜‚ :ROFLMAO:

okay... your in!
 
napahiya ako sa klase nung grade 4 ako. kasi kasalanan ng teacher namin sa math yun, pinaupo ako sa pinakadulo tapos nag pa assignment siya, mag dala daw ng graphing paper, takte pag karinig ko talaga dragon paper kasi hindi ko talaga alam yung graphing paper na yan, tapos sinabi ko sa nanay ko bumili ng dragon paper. Ayun bumili ng poster ng dragon, pucha kinabukasan mukha akong *, lahat sila may graphing paper ako special eh, Year of the Dragon.

your in
 
Yung teacher namin noong highschool nagsesermon galit na galit sa amin andun sya sa harapan tahimik kami lahat tapos biglang lumobo ung ilong sa sipon sabay putok! (sorry) ayun sabay sabay nagtawanan nagtago din si teacher sa loss board para maglinis ng ilong at bibig nya.. :D

okay pwede na yan siguro... your in!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 728
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
Ambabo

Trending Topics

Online now

Members online
943
Guests online
1,535
Total visitors
2,478

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top