🔒 Closed Tanong lang po about sa wireless internet and corpo sim

Status
Not open for further replies.

grimmjoes123

Eternal Poster
Ano pong pinaka maganda na unli internet ngayon yung wireless? Pwera po sana sa 1399 ng globe with 150 gb per month lang.

Okay din po ba yung corpo sim? Meron po bang plan yun na mas mura kesa sa 2.5k per month. Kahit 300 gb pataas lang po. Salamat sa makakasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 426
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
supernoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,488
Total visitors
4,729

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top