🔒 Closed pwede ba dito mag tanong hehehe

Status
Not open for further replies.

ChanTets

Eternal Poster
pinaka maganda at pinaka safe na bank para makapag save ? at anu mas ayos para sainyo passbook or yung atm card bayun hehehe di pako maalam sa mga ganto po eh thank u
 
For me, passbook na lang.

Kasi hindi naman häckable iyun, wala naman bin - bin sa passbook only account number and routing number ng meron sa kanya. Unlike sa ATM, meron unauthorized charge kapag napakalow ng security katulad ng Eastwest dati nung December 2018.

And the safest bank i can tell, RCBC Savings or Metrobank.
 
kung gusto mo lang naman ibanko for safekeeping lang I suggest na ideretso mo nalang yang savings mo via mutual funds or UITF sa mga banks mismo instead of simply banking your money dahil kunti lang interests pag nakabanko lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 275
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ChanTets

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
2,305
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top