🗡️ Mobile Legends Closed thread

Status
Not open for further replies.

Falln

Forum Veteran
May nakagawa na ba na nag create ng new acc pero hindi na nag download resources? Hirap kase masyado masayang sa data
 
nun fresh install yung game sakin at downloading pa resources, mga orbs yung karamihan ng bagong hero tapos di mo kita skills na ginagamit nila nun naglalaro ako ang hirap.
 
Ako ganto ginagawa ko☺️ i dual mo ml mo tapos gawa ka bagong email, tapos open mo yunl clone ml tapusin mo yun tutorial tapos punta ka agad sa profile i bind mo dun sa new email mo. kapag na i bind mona delete mona yun dual, switch account mo nalang sa main ml mo
 
kung meron switch character ung iyo sa m.l. makaka gawa ka nang bago. kahit d mo na i clear data or uniinstall acc mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 614
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
keisway

Online now

Members online
1,292
Guests online
1,917
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,315,955
Posts
29,184,807
Members
1,182,769
Latest member
Makaroni
Back
Top