🔒 Closed 10GB na No Block Parin!!

Status
Not open for further replies.
Pa share naman po ng mga configs or vpn na gamit ninyo mga boss?? Halos lahat kasi ng mga configs dito boss hindi gumagana sakin patulong naman po
 
Hinayhinay lang po wag masyadong abusohin para magtagal pa. Kung gusto ninyong matulad to sa TU na strict sa blocking then go on, continue nyo lang sa pag abuso yan.
 
Ito sa akin mula last week sa April hanggang ngayon naka 42gb pa naman! 😂 😂
 

Attachments

  • Screenshot_20190616-103246.jpg
    Screenshot_20190616-103246.jpg
    69.3 KB · Views: 10
  • Screenshot_20190616-103313.jpg
    Screenshot_20190616-103313.jpg
    66.6 KB · Views: 9
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 167
    Replies
  • 11K
    Views
  • 135
    Participants
Last reply from:
reycovirt

Online now

Members online
1,259
Guests online
3,357
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top