🔒 Closed 10GB na No Block Parin!!

Status
Not open for further replies.
di sa nagyayabang ah..8gb ako daily pero no block..ganito kasi yan...once na naglinis na naman sai araw lahat dadamay nya kahit 1mb pa lang block na kau basta nadetect na naman nya na naka vpn ka.. wag nyo ng ipost yan please lang..daming spy somewhere around here
 
di sa nagyayabang ah..8gb ako daily pero no block..ganito kasi yan...once na naglinis na naman sai araw lahat dadamay nya kahit 1mb pa lang block na kau basta nadetect na naman nya na naka vpn ka.. wag nyo ng ipost yan please lang..daming spy somewhere around here
1GB Lng Ako Sa Isang Araw
 
Opo, wag tayo aabuso. Tayo din mahihirapan. Mild lang, kasi ko nun gumamit ako umabot ng 15gb ayon kinabukasan, blocked. Hinay lang mga brader. ✌️😊😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 167
    Replies
  • 11K
    Views
  • 135
    Participants
Last reply from:
reycovirt

Online now

Members online
1,259
Guests online
3,357
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top