🔒 Closed May Paraan po ba para ma unblock yung Tnt

Status
Not open for further replies.
boss tawagan mo taga smart callcenter na try ko na yan tapos na normal na. tatanungin ka ng taga callcenter sa smart kung bakit na block ang data at tatanungin ka rin kung ano ang mga activities mo sa internet sisiw lang yan kaya mo yan hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 818
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC__Colleen__

Trending Topics

Online now

Members online
803
Guests online
1,840
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top