🔒 Closed lte upgrade sim

Status
Not open for further replies.

rockmachine5000

Honorary Poster
un mga noblock tapos nag upgrade ng sim
hindi nio ba naranas na nag off ung data nio once ang signal ng network nio is 3g lang. akala natin block na naman tayo. ang ginawa ko po airplane mode ko or restart bsta set ko lng ung network sa lte 4g tapos pgbumalik na signal nia na 4g saka pwede na ulit komonek.. tapos pansin din nio ba ung sign in to network nia ay smart na hnd sun ung nakalagay.?
 
4G lock kasi upgarade sim. pag nag 3g ka mawawala signal 4g lang talaga sya nakakasagap ng signal.
 
Nag ganyan din saken😏 tapos 1.2Gb na wala na. 3g na
Ako kaka upgrade ko lang kaninang umaga kasi nakatulugan ko pag lalivestream ng miss universe ph kagabi mga 3hours yun naka live at naka 5gb ata ako o 6gb na data tskaa nablock.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 527
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
rockmachine5000

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,127
Total visitors
2,876

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top