P PHC-inhumanoid Eternal Poster Jun 10, 2019 #1 sana wag madaanan ni haring araw sana laging maliwanag ang buhay internet default apn TU50 promo sun
I iamYVES Honorary Poster Jun 10, 2019 #3 wait ka lang haha bigla na lang yan mawawala ako nga naka 1gb pala kanina nawala aga usually nakaka 4gb ako a day pag Tu50 pero wala pa din
wait ka lang haha bigla na lang yan mawawala ako nga naka 1gb pala kanina nawala aga usually nakaka 4gb ako a day pag Tu50 pero wala pa din
TS TS P PHC-inhumanoid Eternal Poster Jun 10, 2019 #4 Jak_e said: wait ka lang haha bigla na lang yan mawawala ako nga naka 1gb pala kanina nawala aga usually nakaka 4gb ako a day pag Tu50 pero wala pa din Click to expand... wag naman pang apat na araw ko na to
Jak_e said: wait ka lang haha bigla na lang yan mawawala ako nga naka 1gb pala kanina nawala aga usually nakaka 4gb ako a day pag Tu50 pero wala pa din Click to expand... wag naman pang apat na araw ko na to
L lunatic Army of the Galaxy 👨💼👽👌 Jun 10, 2019 #6 Pagkaka alam ko eh 2GB capping sa sun eh ingat sa block baka maging black hahaha..