🔒 Closed help

Status
Not open for further replies.
hindi ko pa alam sir kasi nag chat lang yung kapatid ko pero tinuroan ko siya pumasok sa boot tama ba akonsir
 
hindi ko pa alam sir kasi nag chat lang yung kapatid ko pero tinuroan ko siya pumasok sa boot tama ba akonsir
Better to check it, malalaman mo naman iyun sa BIOS agad sa Boot Priority Options meron HDD and yung Model Number.

If wala naka lagay, probably walang hard drive sa laptop mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 315
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Online now

Members online
695
Guests online
1,885
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,316,964
Posts
29,189,003
Members
1,182,174
Latest member
scynix
Back
Top