🔒 Closed OVPN IOS/ANDRIOD/PC NO ACCOUNT (8/8/2019 )

Status
Not open for further replies.
yes sir noon kahit yung gawa ko lang galing globalssh working naman pero simula lumabas na yan GoWifi di na nag wowork need na ata ng new payload
 
Sir tanong lng po. Mahina po ba tlga kapag mga hapon/gabi ang gamit? Hina kasi sakin ng pasok pero kapag mga 2 pa umaga mabilis. Salamat po ulit
 
Sir tanong lng po. Mahina po ba tlga kapag mga hapon/gabi ang gamit? Hina kasi sakin ng pasok pero kapag mga 2 pa umaga mabilis. Salamat po ulit
yan talaga problema kc sa time na yan dami gumagamit.try to change your ip din,on/off data lang may ip na walang masyado gumagamit.basta not static ip agawan sa net ni globobo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 486
    Participants
Last reply from:
jasonriobel12

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,773
Total visitors
4,084

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top