🔒 Closed OVPN IOS/ANDRIOD/PC NO ACCOUNT (8/8/2019 )

Status
Not open for further replies.
Ayaw kunagat boss kagabi solid ung unstable tas kninang umaga ayaw na tps trinay ko ung korea oks nmn kaso ngaun wala ng nakagat ni isa sa apat paps
 
boss ? buti patong mga openvpn configs ko sa 1 year accounts na thread mo working pa sakinn yung sg reborn po gamit ko now connected agad2 auto log in paaaa hooowww? see mo boss oh tae
 

Attachments

  • F840FC51-E391-40EC-80FE-4FA285AA37AF.webp
    F840FC51-E391-40EC-80FE-4FA285AA37AF.webp
    26.5 KB · Views: 23
boss ? buti patong mga openvpn configs ko sa 1 year accounts na thread mo working pa sakinn yung sg reborn po gamit ko now connected agad2 auto log in paaaa hooowww? see mo boss oh tae
no account kc yan kaya auto login boss,but may problema ata sa dati boss.kasi data ang kinakain.yung ngayon try mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 486
    Participants
Last reply from:
jasonriobel12

Online now

Members online
1,417
Guests online
3,797
Total visitors
5,214

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top