🔒 Closed OVPN IOS/ANDRIOD/PC NO ACCOUNT (8/8/2019 )

Status
Not open for further replies.
Sir magtatanong ulit ako. ovpn lang ba ang need ko na app para dito, napanuod ko kasi sa youtubr may mga ezip pa sila at quick editor ba yun na need gamitin. Oh iopen ko na ito sa opvn may option kasi dun.
 
Sir magtatanong ulit ako. ovpn lang ba ang need ko na app para dito, napanuod ko kasi sa youtubr may mga ezip pa sila at quick editor ba yun na need gamitin. Oh iopen ko na ito sa opvn may option kasi dun.
if you want to make your own config need ezip.
 
Pag ganito ba sir okay na ito? Nakaconnect na ako eh.
 

Attachments

  • 757D961F-AB54-4D82-A6FA-1FE0F3A99C7E.webp
    757D961F-AB54-4D82-A6FA-1FE0F3A99C7E.webp
    35.7 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 486
    Participants
Last reply from:
jasonriobel12

Online now

Members online
984
Guests online
4,702
Total visitors
5,686

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top