❓ Help tulong naman po

Status
Not open for further replies.

Watchernalang

Forum Master
bakit kaya ganun pag downloading sobrang bagal ng globe at home prepaid wifi ko nung nitest ko naman yung net 5mbps. ano po kaya problem? salamat po sa makakatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 748
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
JhoeReek

Trending Topics

Online now

Members online
538
Guests online
1,812
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top