PH-TUNNELER
Forum Veteran
ngayon lang dito kasi nung nakaraan sa globe and tm ako nabanat ng ganito
pinapaalala ko lang sa ating mga leechers diko kayo minamahina ganito lang gusto ko sabihin sa inyo
if mag popost kayo complete details or dapat tested nyo na para naman ganahan ang iba at mag tiwala sa inyo
sa mga di pa established mag post lang kayo ng mag post
sana yung may laman ang thread wag puro tanong lang mag post ng ehi or anong vpn or comment comment then pasensya
sa mga pahanga naman
if may bagong tuklas make sure pag mag popost kayo
wag yung payabang or pasakam
yes sun no load yes smart no load
kung ganyan lang at walang laman ang thread wag na kayong mag post di nakaka tulong yan
sa mga leechers
kaunting gaod lang pupunta narin kayo sa minimithi ninyong pag ka established yun lang
PH-TUNNELER
pinapaalala ko lang sa ating mga leechers diko kayo minamahina ganito lang gusto ko sabihin sa inyo
if mag popost kayo complete details or dapat tested nyo na para naman ganahan ang iba at mag tiwala sa inyo
sa mga di pa established mag post lang kayo ng mag post
sana yung may laman ang thread wag puro tanong lang mag post ng ehi or anong vpn or comment comment then pasensya
sa mga pahanga naman
if may bagong tuklas make sure pag mag popost kayo
wag yung payabang or pasakam
yes sun no load yes smart no load
kung ganyan lang at walang laman ang thread wag na kayong mag post di nakaka tulong yan
sa mga leechers
kaunting gaod lang pupunta narin kayo sa minimithi ninyong pag ka established yun lang
PH-TUNNELER
bitaw tompak kapo . 

skl