🔒 Closed ngayon lang ako mag popost ng ganito sa sun tnt smart forum

Status
Not open for further replies.

PH-TUNNELER

Forum Veteran
ngayon lang dito kasi nung nakaraan sa globe and tm ako nabanat ng ganito

pinapaalala ko lang sa ating mga leechers diko kayo minamahina ganito lang gusto ko sabihin sa inyo

if mag popost kayo complete details or dapat tested nyo na para naman ganahan ang iba at mag tiwala sa inyo

sa mga di pa established mag post lang kayo ng mag post
sana yung may laman ang thread wag puro tanong lang mag post ng ehi or anong vpn or comment comment then pasensya

sa mga pahanga naman
if may bagong tuklas make sure pag mag popost kayo
wag yung payabang or pasakam
yes sun no load yes smart no load
kung ganyan lang at walang laman ang thread wag na kayong mag post di nakaka tulong yan

sa mga leechers
kaunting gaod lang pupunta narin kayo sa minimithi ninyong pag ka established yun lang

PH-TUNNELER
 
tamang tama ang post na ganto
napapanahun madami kasing post
na kulang sa detail kung hindi naman hindi pa talaga tested talaga post agad
yung iba nagpapa estab lang
sana pati yung nanghihingi ng donation patamaan din😂 skl
 
haha may araw sila haha
yung nabasa kong huli yung thread about sa
noload ni sun need daw ng 5k na donation bago ilabas. donation lang daw kahit magkano basta umabot ng 5k edi wow haha nauso na sa phcorner ngaun for donation.dinaman kaya may bayad lahat pati
auto script may bayad na 250 daw dikunalang papangalanan yung nag bebenta
god bless nalang sa kanila
 
yung nabasa kong huli yung thread about sa
noload ni sun need daw ng 5k na donation bago ilabas. donation lang daw kahit magkano basta umabot ng 5k edi wow haha nauso na sa phcorner ngaun for donation.dinaman kaya may bayad lahat pati
auto script may bayad na 250 daw dikunalang papangalanan yung nag bebenta
god bless nalang sa kanila
wews may script si sun noload free ah kung gusto nyo sa akin kayo mag pm libre lang di sa akin yung script pero meron akong makukunan nandito ako libre lang haha
 
yung nabasa kong huli yung thread about sa
noload ni sun need daw ng 5k na donation bago ilabas. donation lang daw kahit magkano basta umabot ng 5k edi wow haha nauso na sa phcorner ngaun for donation.dinaman kaya may bayad lahat pati
auto script may bayad na 250 daw dikunalang papangalanan yung nag bebenta
god bless nalang sa kanila
kilala ko yan hahaa...btw yung script nya parang d tlga sakanya yun ehh minodify nya lng yung pangalan para mag mukhang sakanya galing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
ImAnonymous

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top