🗡️ Mobile Legends Nawala inutang kong 10 sa tm

Status
Not open for further replies.

Rebaboo09

Journeyman
Wtf. Ok bumalik na si codashop. Umutang ako ng 10 para makabili na ng dias. Una, Tirny ko sa codashop ng wala akong load. Saka ko lang naisipan na umutang then nagtext na pumasok na yung load so tirny ko na ulet wtf nawala yung 10. Di ko alam pero baka dahil nanaman sa unipin since tinry ko tinry parin kahit kinain na yung unang 10 petot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 383
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Rebaboo09

Online now

Members online
1,350
Guests online
2,777
Total visitors
4,127

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top