🗡️ Mobile Legends Codashop maintenance? Try niyo to.

Status
Not open for further replies.

Excommunicado-

Honorary Poster
Warning: Avoid Referral, Commission, or Affiliate links
So ayon, dahil sa kagustuhan natin na makakuha ng 2nd skin from the current event, marami ang gustong mag recharge ngunit maintenance ang codashop ngayon. May alternative ba? Meron!

"unipin" - codashop like siya so madali lang.

May video link na nakaattached para sa mga maguguluhan. Yun lang. Thanks guys.

UPDATE:
Di natin maiiwasan na magerror since madami siguro nagamit at gustong magrecharge, once nasa page na kayo kung saan itatype niyo na number niyo then pagkaclicked ng confirm ay magerror i'back niyo lang and then try to confirm again. Back confirm, back confirm, ulit ulitin niyo lang. Twice ako nagrecharge ngayon and ganyan ginawa ko. Gagana din yan. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 4K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Rebaboo09

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,391
Total visitors
4,892

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top