[THREAD UPDATED] Samahan ng mga CLIQQ farmers. *Everyday Treats*

As of 07-04-2019, may nakuha ba kayong 50 points?

  • Yes

    Votes: 42 22.7%
  • No

    Votes: 143 77.3%

  • Total voters
    185
Status
Not open for further replies.
Wala na muna ulit 50 ngayon, abang na ulit sa ibang araw
Delayed ang update sa akin, kahit nakakuha ng 1 point ay hindi dumadagdag, nagredeem din ako at success pero hindi nabawas ang points at wala sa manage transaction

Update....ok na, pumasok na, delayed lang talaga
 
Wala na muna ulit 50 ngayon, abang na ulit sa ibang araw
Delayed ang update sa akin, kahit nakakuha ng 1 point ay hindi dumadagdag, nagredeem din ako at success pero hindi nabawas ang points at wala sa manage transaction

Update....ok na, pumasok na, delayed lang talaga
Same sir may bug yata cliqq ngayon eh may nakukuha akong points kaso d nagdadagdag sa clone accnt ko. Tapos lalabas parin ung everyday treats pero pag pumindot ka sasabihin nagamitin ko na ung everyday treats
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 80K
    Views
  • 658
    Participants
Last reply from:
ryscuu

Online now

Members online
1,225
Guests online
3,306
Total visitors
4,531

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top