[THREAD UPDATED] Samahan ng mga CLIQQ farmers. *Everyday Treats*

As of 07-04-2019, may nakuha ba kayong 50 points?

  • Yes

    Votes: 42 22.7%
  • No

    Votes: 143 77.3%

  • Total voters
    185
Status
Not open for further replies.
oo may 711 card ako, iniwan ko sa barkada ko umabot na yun ng 4000 dati, then pinangreredeem namin ng alak or ice cream, tapos yung iba pinangloload,.

ikaw ba naman, 1point = 50 pesos
Kaya nga eh, papayat ang dati ng payat kong wallet sa kanilang strategy eh:mad:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 80K
    Views
  • 658
    Participants
Last reply from:
ryscuu

Online now

Members online
1,283
Guests online
2,587
Total visitors
3,870

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top