[THREAD UPDATED] Samahan ng mga CLIQQ farmers. *Everyday Treats*

As of 07-04-2019, may nakuha ba kayong 50 points?

  • Yes

    Votes: 42 22.7%
  • No

    Votes: 143 77.3%

  • Total voters
    185
Status
Not open for further replies.
Naka 3 50pts ako now sa 50clones ko hays pwede na rin. Goal ko lang 100pts every day para malagyan ko ng tig 1k points yung gagawin kong 10 main accounts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 80K
    Views
  • 658
    Participants
Last reply from:
ryscuu

Online now

Members online
1,283
Guests online
2,587
Total visitors
3,870

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top