[THREAD UPDATED] Samahan ng mga CLIQQ farmers. *Everyday Treats*

As of 07-04-2019, may nakuha ba kayong 50 points?

  • Yes

    Votes: 42 22.7%
  • No

    Votes: 143 77.3%

  • Total voters
    185
Status
Not open for further replies.
May gusto ako ireport na cashier haha pinagdamutan ako eh may stock naman na nakita ko sa ref. Pang next costumer na raw hahahha
 
Chuckie boss. 3 lang naredeem ko eh may stock pa sa ref hahah yun ang dahilan niya

Talagang may hinala na ata sila dyan. Try mo nalang sa ibang outlet. Or try mo isa muna para hindi maghinala

dami na nag o-offline ng transactions na 7-eleven. chuckie tinatago. pag magreredeem naka simangot at sarcastically na magtatanong pa san galing points hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 80K
    Views
  • 658
    Participants
Last reply from:
ryscuu

Online now

Members online
1,319
Guests online
3,837
Total visitors
5,156

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top