🔒 Closed Codashop not working??

Status
Not open for further replies.
Wag niyo pilitin. Nag load ako imbis na 10 lang mabawas sa load ko. 50pesos ang nawala.

Tapos wala akong na received sa ML.

In-short na scam ako.
 
hindi nga? totoo?
Oo sir, nagloloko rin kasi nung una tapos nag load agad, kaya akala ko internet ko may problema. Nagloloko ulit tas maya maya nag load, tas nung na process payment nagulat ako kasi 10 lang ni load ko pero nag text 8080 sakin zero balance na raw ako.

Tapos pag open ko ML wala ring nadagdag.

Nakakainis nga eh, di ko alam kung pano iri-refund
 
Dami kasi bumibili ngayon. hintay hintay lang masyado kayo atat makuha agad skin haha kahit hindi naman mag recharge makakakuha ka padin nmn ng isa pa. 2days yang event na yan haha tapusin nyo nalang iba quest dun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 654
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
JhoeReek

Trending Topics

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,391
Total visitors
4,892

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top