🔒 Closed Ovpn sun tu, ctc

Status
Not open for further replies.
May masama sa pagbebenta sir?
Nagbabayad naman ako sa VPS ko
Kung ayaw nyo tumolong okay naman lang sa akin.
May mis communication lang kami ni sir jeff kasi hindi ko agad na add siya sa account ko kasi pag add nya sa ssh 30 days lang
Enidit ko ng matagal2 kasi siya tumolong sakin.
Pero mga idol ko kayo lahat
Akala ko ba tulongan dito.
Hindi ko to ebebenta kung free lang tong VPS ko 🙂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Rolandxps30

Online now

Members online
1,050
Guests online
1,605
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,315,479
Posts
29,182,732
Members
1,182,613
Latest member
brando07
Back
Top