โ“ Help ๐™ฉ๐™ฃ๐™ฉ ๐™จ๐™ž๐™ข ๐™ช๐™ฃ๐™—๐™ก๐™ค๐™˜๐™ ๐™ž๐™ฃ๐™œ

Status
Not open for further replies.

PHC-Sabina

Forum Guru
Good day PHCitizens!
Baka naman may makakatulong sa problem ko. Kakalipat ko lang kasi ng Talk N Text,di ko alam na nangbablock pala kapag gumamit ka ng HTTP Injector or any VPN. So ayun,nakarma ako, blocked na ako.

May nakakaalam ba dito ng effective way for unblocking my SIM? wala kasi Upgrade Sim na binibenta sa area ko,so any alternative way?

Salamat sa sasagot ng maayos!
- PHCarl
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 683
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Sabina

Trending Topics

Online now

Members online
1,466
Guests online
3,068
Total visitors
4,534

Forum statistics

Threads
2,319,269
Posts
29,199,578
Members
1,180,264
Latest member
BlueRayHotdog
Back
Top