🗡️ Mobile Legends 50 dias to load

Status
Not open for further replies.

RovKnight

Established
mga paps pwede bang mag request? sa mga may 50 dias po jan. pa gift sakin nung skin ni alucard bago.. palitan ko po ng load. pm me. thank you po.
 
haha di ko din po magets. paps. kaw na lng po maggift skin. magbigay ako load .. ako man una magsend
codashop.com piliin mo ml dun....then lagay moyung ingame id mo select 50....payment yung via load...ok.....hintayin ang confirmation code na magtetext sa number....lagay sa site......okay na yun may 50 dias kana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 782
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
croudz015

Online now

Members online
1,357
Guests online
2,421
Total visitors
3,778

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top