🍔 Food · Travel water

Status
Not open for further replies.
Hindi. Nakakakalaki lang ng tiyan. Jk lang. Feeling ko hindi naman. Nasa kinakain mo lang siguro talaga. Dati din tinry ko yan e. Parang wala namang pinagkaiba hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 718
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Hattori Hanzo

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
3,097
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top