๐Ÿ”’ Closed โ€ขโ€ข> ๐†๐ˆ๐†๐€ ๐•๐ˆ๐ƒ๐„๐Ž ๐„๐•๐„๐‘๐˜๐ƒ๐€๐˜ ๐Œ๐”๐๐€ ๐ˆ๐’ ๐๐€๐‚๐Š!! โ€ขโ€ข< (๐‘ผ๐‘ท๐‘ซ๐‘จ๐‘ป๐‘ฌ๐‘บ: ๐‘พ๐’๐’“๐’Œ๐’Š๐’๐’ˆ ๐’๐’‚ ๐’–๐’๐’Š๐’• ๐’‚๐’๐’ˆ ๐’„๐’๐’๐’‡๐’Š๐’ˆ ๐’๐’‚ ๐’Š๐’•๐’)

Status
Not open for further replies.
Sir na eexperience nyo ba yung naka resib na daw ako ng 1gig for giga watch pero pag mag balance ako wala naman nadagdag. Dahil kaya sa injector yun? Nadedetect kaya nila kaya message lang na nakaresib ako pero wala namang nadagdag na 1 gig. Btw thanks sa ehi mo sir.
Baka delay lang sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 807
    Replies
  • 33K
    Views
  • 452
    Participants
Last reply from:
ichinel

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,535
Total visitors
3,758

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top