💕 Dating/Love Ph-tunneler broken hearted

Status
Not open for further replies.
dalawa lng yan....if kaya mong tiisin yung nararamdaman mo edi pagpatuloy nyo,pero kung tingin mo di na tlga magwowork tama na....ikaw rin ang masasaktan sa huli if alam mo naman na ang mangyayari kapag pinagpatuloy mopa
 
dalawa lng yan....if kaya mong tiisin yung nararamdaman mo edi pagpatuloy nyo,pero kung tingin mo di na tlga magwowork tama na....ikaw rin ang masasaktan sa huli if alam mo naman na ang mangyayari kapag pinagpatuloy mopa
oo nga eh siya na din nag sabi na wala na last na
 
ipaglaban mo paps, worth it naman siya sa risk diba? kung masaktan ka man ,okay lang ganun naman talaga pag nagmamahal , di naman pwede laging masaya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PH-TUNNELER

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top