🔒 Closed tinatry yata ako i block ni sun?

Status
Not open for further replies.

PHC-inhumanoid

Eternal Poster
im using LTE upgrade sim ilang araw na pag ginagamit ko bigla nlng mag H+ tapos mag H tapos mag E pag nag E na nawawala pati signal ng sim 🚫lumalabas kahit mag airplane mode ako ayaw bumalik sa 4g, pero mga ilang minuto babalik na 4g, 3days yata na consistent na ganun..
pero pag bumalik na 4g tuloy tuloy na ulit
eto nga pala data usage ko ngayon from 12am june 6 to 11:54am june6
625146
 
im using LTE upgrade sim ilang araw na pag ginagamit ko bigla nlng mag H+ tapos mag H tapos mag E pag nag E na nawawala pati signal ng sim undefinedlumalabas kahit mag airplane mode ako ayaw bumalik sa 4g, pero mga ilang minuto babalik na 4g, 3days yata na consistent na ganun..pero pag bumalik na 4g tuloy tuloy na uliteto nga pala data usage ko ngayon from 12am june 6 to 11:54am june6View attachment 625146
undefinedano po yan ate ?
 
hahaha aku na tyambahan nung nakaraan araw na block mg 5 months na sana sim ku tsk hahah 2 to 3 gb evryday usage ku hahaja nka limutan ku hahah nawili sa youtube yung pak..... block hahah
 
humihina lang signal nyan paps,
di mo mapipigilan kung ibablock ka ni sun 🤣
lib*g moraw kasi haha😁
Wag kasi lagi manood nang p*rn
hahaha aku na tyambahan nung nakaraan araw na block mg 5 months na sana sim ku tsk hahah 2 to 3 gb evryday usage ku hahaja nka limutan ku hahah nawili sa yôutubê yung pak..... block hahah
ibig ko sabihin sa thread hindi pa po ako na block😂
 
naka default ka kasi paps
sa 2g/h+ wcdma/4g/lte kaya
kong anong nassagap na signal un ang ibibigay sayo ,, mag FORCE to 4g ka kong nais mu always naka 4g ,humina man signal 4g lagi nasa indicator dependi yan sa unit mu kong paano
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 932
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Josemari_10

Trending Topics

Online now

Members online
625
Guests online
2,063
Total visitors
2,688

Forum statistics

Threads
2,319,406
Posts
29,200,348
Members
1,180,377
Latest member
jinaji
Back
Top