mga boss pa help nag upgrade kasi nblock ang sun ko pero sa upgraded na sim walang lumalabas na data tapos hinayaan ko nalang tapos ngayon nmnag upgrade ulit ako ng tnt sim ko bat ganun wala pading data na lumabas
pahinga trick ts. wag pag ka block e upgrade agad ako ganan gawa ko dati 4 sims na nsasayang ko. tinry ko ipahinga mga 12hours tapos salpak upgrade sim wait 15mns labas agad data. kesa mag madali ka maghintay kanalang ng mga ilang oras para sure .