🔒 Closed sim lte upgrade

Status
Not open for further replies.

Syzygy

Fanatic
mga boss pa help nag upgrade kasi nblock ang sun ko pero sa upgraded na sim walang lumalabas na data tapos hinayaan ko nalang tapos ngayon nmnag upgrade ulit ako ng tnt sim ko bat ganun wala pading data na lumabas
 
pahinga trick ts. wag pag ka block e upgrade agad ako ganan gawa ko dati 4 sims na nsasayang ko. tinry ko ipahinga mga 12hours tapos salpak upgrade sim wait 15mns labas agad data. kesa mag madali ka maghintay kanalang ng mga ilang oras para sure .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 420
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kevv

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top