W Welcome Guest Established Jun 5, 2019 #1 Mga ka ts, ask ko lang if ano network ng sun simcard ngayon? Under ba sila sa smart? O solo parin?
F FreeAllYouCan-OFFICIAL Grasshopper Jun 5, 2019 #2 yes smart po. since the beginning. smart sila kumukuha ng network
D D R O P Eternal Poster Jun 5, 2019 #4 Penge config pag nabutasan mo ster hehe pariho na yung sun at smart wala ng unli fb kay allout FB everyday nalang sabi 100 mb daw.
Penge config pag nabutasan mo ster hehe pariho na yung sun at smart wala ng unli fb kay allout FB everyday nalang sabi 100 mb daw.