J jonax21 Honorary Poster Jun 4, 2019 #24 Infariness boss sayo lang ang gumanang ssl dito sa area ko.kala ko katay na ang ssl dito.thanks
M meta21 Established Jun 4, 2019 #37 pa try ako. dami ko na natry na no load config eh. ayaw talaga sa area ko