🔒 Closed Sun promo limit (tu and ctc)

Status
Not open for further replies.
Hello based in my experience to... Kasi hilig ko mag explore ahahah

1st sim ko... Tu50 2.1gb katay
Note: 1.8gb max limit

2nd sim ko... Ctc50 10.4 gb katay na naman
Note: 9.8gb max limit

3rd sim ko... Ctc50 na lagi.... Di na ako na block hehehehe naka learn na ehhhh
Naka modem ka sir?
 
Hello based in my experience to... Kasi hilig ko mag explore ahahah

1st sim ko... Tu50 2.1gb katay
Note: 1.8gb max limit

2nd sim ko... Ctc50 10.4 gb katay na naman
Note: 9.8gb max limit

3rd sim ko... Ctc50 na lagi.... Di na ako na block hehehehe naka learn na ehhhh

Boss need paba gamit injector or ovpn para sa ctc50? Salamat..
 
Hello based in my experience to... Kasi hilig ko mag explore ahahah

1st sim ko... Tu50 2.1gb katay
Note: 1.8gb max limit

2nd sim ko... Ctc50 10.4 gb katay na naman
Note: 9.8gb max limit

3rd sim ko... Ctc50 na lagi.... Di na ako na block hehehehe naka learn na ehhhh
ano pinagkaiba mung sim 2 mo at sim 3?
ano po ang na learn mo para di mablock ang sim??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
cireoj

Online now

Members online
675
Guests online
1,754
Total visitors
2,429

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top