🔒 Closed BARAKO BOYS Hpi New Payload Update 2019

Status
Not open for further replies.
hahaha akala ko double post. lagyan mo ng isp para hindi malito
Kaya nga po nag select na ako ng different network na system generated at effort na rin sa pag popost dahil may timer pa bago maka post... Hope you understand the sequence at scenario po na kaya naka post iyan para magamit at less ang tanong each network doon ko po nakuha nakaya naka hiwalay ang mga operator is para ma select na lang nila at automatic download agad files na hindi tulad ng ibang members na nag popost pa ng link para kumita

Salamat po sa pang unawa at God Bless na lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 526
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
LonelyNinja

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,947
Total visitors
2,349

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top