❓ Help ROUTER VPN OVPN

Status
Not open for further replies.

PHC-JET44

Honorary Poster
Pahelp nmn po mga boss. Lahat ng mga config ko sa openVPN ay OK nmn connected nman lahat gamit laptop/iOS sa FLP300. Pero pag nilagay/upload ko na sa B315s-936 modem ko ay nagiging 302 nmn na lahat ng configs ko same lang nmn sila sa gamit ko sa iOS at laptop ko.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Ganyan po ung logs nya....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 547
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-JET44

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,371
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top