🗡️ Mobile Legends "low ping" "gaming" ehi, ktr, etc

Status
Not open for further replies.

Rikotoh

Journeyman
Mga kaPHC, bat ganun? Lahat ng na download at tinest ko na mga pang vpn na sabi ay mababa daw ping o pwede sa ml ay dilaw to red ang signal pag naglalaro ako? 🤔 Ok naman pag video streaming pag nasa mall ako 720 tuloy tuloy naman pero bat ganun sa ml dilaw? Ako lang ba ganun? Hindi naman ako nag rereklamo, curious lang talaga ako kung bakit ganun. Always grateful sa mga ts naten na pwede namang di mag share pero nag she-share parin. Yun lang nag tataka ako at ganun ang nangyayari saken, may mali ba akong ginagawa? Import connect lang naman diba?
 
Mga kaPHC, bat ganun? Lahat ng na download at tinest ko na mga pang vpn na sabi ay mababa daw ping o pwede sa ml ay dilaw to red ang signal pag naglalaro ako? 🤔 Ok naman pag video strêâmïng pag nasa mall ako 720 tuloy tuloy naman pero bat ganun sa ml dilaw? Ako lang ba ganun? Hindi naman ako nag rereklamo, curious lang talaga ako kung bakit ganun. Always grateful sa mga ts naten na pwede namang di mag share pero nag she-share parin. Yun lang nag tataka ako at ganun ang nangyayari saken, may mali ba akong ginagawa? Import connect lang naman diba?
dami kasi player log minsan.. Dipende sa lugar
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 763
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Eltonyoww

New Topics

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top