🔒 Closed BLOCKING

Status
Not open for further replies.
tanong ko lang den, if ever na natry ko na yung roam tricks pde ko pa ba ulitin yun once na mablock ulet ako
 
Delikado pa rin yung roam trick. Pansin ko pag 1st time block ka, the following days mabablock na totally yung sim. Kumbaga parang nakared flag na sim mo unang beses pa lang ma block. So useless roam trick kasi masasayang 100 mo. Kaya ginagawa ko is unang block palang palit sim agad then load transfer.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 440
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
KirstenAudrey

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,648
Total visitors
4,803

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top