🔒 Closed Pengeng tips sa 936 modem mga sir

Status
Not open for further replies.

GaGaBuN

Fanatic
623711
Ano ang dapat piliin dito mga sir??

Tsaka any tips para bumilis yung modem mga sir? Kase parang mas mabilis pa ata kapag smartphone or mobile data ang gamit ko mga sir


Salamat sa magbibigay ng mga tips
 
Kaya pala nageerror at bumabagal internet ko dahil dun sa apn na nakitabko kanina hahahaha yung anti block daw kay sun

Pero still, parang mas mabilis yung mobile data, any tips mga sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 810
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Project_Android

Trending Topics

Online now

Members online
992
Guests online
2,917
Total visitors
3,909

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,146
Members
1,179,672
Latest member
terrovax
Back
Top