🗡️ Mobile Legends TEAM UP

Status
Not open for further replies.
kakampi/ members
GM - EPIC Rank habol tayo sa mythic before season ends
ID:228771748
IGN: oathkeeper00

-not lessthan 50% ang wintrate
-not cheater
-not feeder
-marunung mag adjust
-hindi puro mm at mage lang
-Mas maige pero di required : Magaling gumamit ng mga basic heroes (layla,zilong,eudora,tigreal,nana,odeth,balmond,saber(counter kay fanny),hilda
I can use tank,fighter,assassin and mage
MAIN Hero Alucard
kahit di magaling basta patas mag laro láρág nyo id nyo para maaccept ko kayo :) game time 10pm to 12mn pag weekdays pag week ends maghapon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
NO TO CHEAT

New Topics

Online now

Members online
744
Guests online
1,835
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top