🔒 Closed Auto bios when start pc

Status
Not open for further replies.

TonFriday21

Eternal Poster
Ano po ba problema sa pc mga boss nag auto bios sya pag inistart ko yung computer. Kahit anong reset o F10 ko wala pa ring solusyon. Depende nalang kung ma tsambahan ko tsaka nalang siya mag starting window. Patulong po may alam mga boss? Salamat!
 
3 ang posibleng dahilan TS.

1) Dahil sa keyboard mo baka nag ststuck. Try mo disconnect then i-on mo yung system unit.

2) Hindi nakikita boot devices mo (Hard disks)

3) Baka dahil sa baterya ng bios mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 287
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
_SouL ReaVer_

Trending Topics

Online now

Members online
1,454
Guests online
3,144
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top