🔒 Closed 👾 GOWATCH | FB1D | SUN Fix Plan | CTC | TU | 👾 Codebug V4 👾

Status
Not open for further replies.
working sya. kaso unang uubosin ang data. after nyan yung gowatch na..CDC sya. di stable. need mo mag airplane mode.
pero infairness ha. among sa mga na try ko. 100% nagana talaga. di gaya nung sa iba. connected pero no browse.
cdc nga lang ito. sana may way para maging stable.
salamat sa feedback paps gagawa nalang ako ng maraming servers para hindi mag siksikan 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 3K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
King arthur 888

Online now

Members online
634
Guests online
1,885
Total visitors
2,519

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top